Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Bí quyết vàng để khách hàng mở email của bạn!

 Email marketing là công cụ không thể thiếu cho việc tìm kiếm khách hàng.  Khi gửi email maketing ai ai cũng mong muốn khách hàng mở email mình và xem. Việc họ mở ra và xem mail  rất quan trọng bởi lẽ có như vậy khách hàng mới tiếp tục truy cấp vào Website hoặc mua hàng.

 Nhưng làm thế nào để khách hàng thường xuyên mở email của bạn đây? Dưới đây là chìa khóa sẽ giúp bạn mở cánh cửa đó.

1. Email phải giải quyết được vấn đề

 Nếu bạn biết rằng khi sử dụng dịch vụ hay sản phẩm đó nó sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề vậy bạn có đăng ký theo dõi hay mở email đó ra xem không? Nếu người gửi đảm bảo chắc chắn rằng mỗi mail mà họ gửi sẽ đưa bạn đến cái đích để giải quyết vấn đề bạn sẽ mở nó chứ? Tất nhiên câu trả lời là có. Bởi ai cũng mong muốn tìm cách giải quyết những vấn đề mình đang gặp phải. Chúng ta phải biết được đối tượng mà ta gửi mail là ai? Họ đang gặp vấn đề gì? thì email maketing  chắc chắn sẽ hiệu quả.

2. Tiết kiệm tiền cho khách hàng
Tất cả khách hàng luôn mong muốn sẽ tiết kiệm một khoản dù nhỏ hay lớn cho công việc của mình. Khách hàng sẽ chi ra một chi phí nhỏ cho việc theo dõi tin của bạn, nhưng mục đích cuối cùng là họ đang săn những lợi ích qua việc bạn giảm 20%, 50% ...cho dịch vụ mà họ đang muốn sở hữu.


3. Đưa yếu tố giải trí vào Email maketing

Để email của bạn tăng lượng đọc hoặc mua hàng, chúng ta nên đưa những hình ảnh ngộ nghĩnh những đoạn video hài hước, hay những câu chuyện vui. Điều đó sẽ khích thích sự chú ý của khách hàng. Có thể khi họ xem xong họ sẽ cảm thấy thích thú và xem xét mail của bạn.



4. cung cấp thông tin cho khách hàng

Một vài người trong số chung ta theo phương châm luôn luôn học hỏi trao dồi kĩ năng cho mình, mong muốn đọc nhiều thông tin bổ ích trong kinh doanh, kiến thức chuyên ngành. Chúng ta nên khai thác khía cạnh này thông qua việc gửi mail và hứa hẹn sẽ đáp ứng được phương châm của độc giả.

Việc xây dựng một email vừa giải quyết được vấn đề vướng mắc, vừa tiết kiệm chi phí, đảm bảo tính giải trí cũng như cung cấp được thông tin cho khách hàng cần thì mail của bạn sẽ được chú ý và tạo hiệu quả cao.

   Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét