Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

                           NHỮNG CON SỐ VÀ LỢI ÍCH CỦA MAIL.

   

1.Những con số của mail



       Theo công ty dịch vu PLC(Anh)  thống kê trên thế giới thì
-Một ngày có khoảng 144,8 tỷ mail được gửi đi mỗi ngày và một người nhận được trung bình 112mail/ngày.
-Một năm trung bình tới 3.840 mail/ năm. Tương đương với 158.064 mail trong trong suốt cuộc đời làm việc củangười này.
 -Kết quả trên cũng cho thấy một người bỏ ra ít nhất 27 phút/ ngày để gửi mail.
Những con số đáng ngạc nhiên.


2.Những lợi ích của mail đem lại:



  • Tốc độ nhanh: Vì mail chúng ta sử dụng trên mạng internet nên tốc độ truyền tải rất nhanh.Chúng ta chỉ cần 1 cú đúp chuột đã có thể đọc thư ngay lập tức, không phải đợi mấy giờ hay mấy ngày để nhận thư.
  • Chi phí rẻ: Chỉ cần kết nối với internet bạn có thể tha hồ gửi mail mà không lo ngại về chi phí. Còn đối với thư bạn có thể phải mất nhiều tiền cho việc vận chuyển thư đi.
  • Khoảng cách địa lý: Nó không còn xa xôi khi bạn sẽ dụng mail.Bởi lẽ mail gửi đi và nhận lại không phân biệt địa lý vùng miền. Việc gửi mail và nhận cũng liền nhanh và lấp tức.
  • Bảo mật cao: Không ai có thể xem được mail của bạn trừ khi người đó biết được pass mail của bạn. Chính vì vậy mail được bảo mật rất cao.
  • sự khác biệt: Mỗi người có thể có nhiều địa chỉ mail nhưng sẽ không có việc bị nhầm lẫn vì mail được sử dụng cho mỗi cá nhân.

3 Dịch vụ mailserver


Nhưng chúng ta không thể phủ nhận những phiền toái do mail mang lại.Như Spam mail, Virus mail... Những điều đó làm cho công việc bạn bị dán đoạn.
  >>>>>>Trên Thị trường công nghệ thông tin có rất nhiều phương pháp triệt tiêu spam mail virus mail hiệu quả, trong đó có MAILSERVER <<<<<<<

Bạn có đang sở hữu dịch vụ mailserver chưa.nếu chưa chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn, với giá thật ưu đãi. Chỉ cần 50k bạn sẽ sở hữu ngay một dịch vụ mailserver tốt nhất.


CHÚC BẠN LUÔN THÀNH CÔNG !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét